Hotline : 0777.459.460

Chúng tôi thực hiện dịch vụ bán hàng và thu tiền tại nhà trên phạm vi cả nước.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa và đối chiếu với chứng từ, phiếu giao hàng và thông tin bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng. Trường hợp quy khách ủy quyền cho người khác nhận thay, sau khi nhân viên hoặc đối tác giao hàng thành công, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm theo chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm theo quy định.
Quý khách lưu ý:
– Nhận hàng phải có đơn bán hàng, hoặc phiếu giao hàng, hoặc biên bản giao hàng và danh sách sản phẩm kèm theo. Quý khách có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong các chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng trong việc đổi trả/bảo hành
– Quy khách chú ý nhận và kiểm tra hàng, hàng trong tình trạng còn nguyên seal niêm phong.
– Quay video hoặc chụp hình lại quá trình mở gói hàng để chúng tôi có căn cứ cho việc xử lý sau này.
Các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng:
– Lôi phát sinh do nhà vận chuyển: Hàng không còn nguyên seal, móp hộp (Unit box), ướt, rách hộp và các lỗi khác liên quan đến hiện trạng hàng hóa.
– Đối với những trường hợp không seal, quý khách kiểm tra tình trạng vật lý, linh phụ kiện kèm theo với tem/dấu hiệu nhận biết, tem phụ…
– Trường hợp thực tế hàng không có so với chứng từ, quý khách vui lòng lập biên bản với nhà vận chuyển, đồng thời không ký vào bất kỳ chứng từ nào từ nhân viên giao hàng và gửi thông tin cho chúng tôi để làm việc với các bộ phận liên quan và nhà vận chuyển.
– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục và có cơ sở để làm việc với bên vận chuyển.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một vài lý do sau: Địa chỉ giao hàng không đúng, nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách… nếu lý do phát sinh từ Khalik.vn

, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý

Hiện tại chúng tôi có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại của hàng của Khalik.vn

Đối với các khách hàng mua hàng trực tiếp tại trụ sở hoặc chi nhánh của BestonVietNam.com, quý khách nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ mua hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên cung cấp nếu chưa cung cấp kịp thời

2. Nhân viên BestonVietNam.com giao hàng tại nhà khách hàng

Với những khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, nhân viên của BestonVietNam.com sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Bộ phân giao hàng sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng để sắp xếp thời gian và địa điểm giao và nhận hàng.
Trường hợp chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo cho quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

Với những khách hàng ở xa, nhân viên giao hàng của BestonVietNam.com không thể giao hàng, chúng tôi có liên kết với một vài đơn vị vận chuyển như Giao hàng tiết kiệmAhamove, Grab hoặc một số đơn vị vận chuyển uy tín.
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ, thông tin người nhận hộ và điều kiện thuận lợi để nhận hàng, thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với trường hợp giao hàng chậm, giao hàng không được vì lý do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào đối tác vận chuyển, thông thường thời gian này chỉ mang tính tương đối.
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi trong trường hợp xảy ra sự cố để chúng tôi phối hợp với đơn vị vận chuyển xử lý đơn hàng của Quý khách.

4. Giao hàng qua nhà xe hoặc tại các bến xe:

Hình thức giao hàng này sẽ áp dụng đối với các khác hàng ở tỉnh xa hoặc theo yêu cầu của quý khách.
BestonVietNam.com sẽ thực hiện việc chuyển hàng ra nhà xe theo yêu cầu, Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe, thời gian xe đến và đi… chúng tôi sẽ chủ động giao hàng ra nhà xe đồng thời thông tin đến Quý khách về cước phí vận chuyển (nếu có).
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho BestonVietNam.com trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc nhà xe thanh toán toàn bộ đơn hàng trước khi nhận hàng.
Quý khách nên yêu cầu nhà xe kiểm tra kỹ hàng hóa, chứng từ trước khi nhận hàng

5. Phí giao hàng

BestonVietNam.com miễn phí vận chuyển đối với các trường hợp sau:
– Đối với khách hàng lẻ, khách hàng mua hàng số lượng từ 01 đến 05 sản phẩm:

– Đối với khách hàng cửa hàng, khách hàng mua với số lượng trên 06 sản phẩm:

– Đối với các trường hợp khác, phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.

– Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe.

Lưu ý: Phí vận chuyển sẽ chính xác hơn khi nhân viên bán hàng xác nhận lại với Quý khách.

%d bloggers like this: